ทำความรู้จีกองค์กร line Xenesis Corporation

line Xenesis Corporation

line Xenesis Corporation

ด้วยความร่วมมือข้ามพรมแดนระหว่างประเทศนี้ เราหวังว่าจะสร้างการผนึกกำลังใหม่และยังคงนำเสนอคุณค่าบล็อกเชนใหม่จากตำแหน่งที่ใกล้ชิดกับผู้ใช้ของเรามากที่สุด”

พวกเราที่ STEPN รู้สึกตื่นเต้นกับโอกาสที่จะได้เป็นพันธมิตรกับ line Blockchain เราเชื่อว่าการทำงานร่วมกันกับบล็อคเชนของ line จะช่วยให้เรามีส่วนร่วมกับผู้ใช้ line ได้ดีขึ้นในรูปแบบ Web3 และในทางกลับกัน line ได้ส่งเสริมวิถีชีวิตที่มีสุขภาพดีและการชดเชยคาร์บอน / ความคิดริเริ่มที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมสำหรับผู้ใช้ทั่วโลก

เราชื่นชมความก้าวหน้าของ line blockchain ในฐานะ avant garde ในพื้นที่ blockchain ขององค์กร ญี่ปุ่นซึ่งเป็นหนึ่งในตลาดผู้บริโภคที่ใหญ่ที่สุดของ line ก็เป็นหนึ่งในตลาดที่สำคัญที่สุดของ STEPN เราวางแผนที่จะดำเนินการอย่างต่อเนื่องในตลาดนี้และหวังว่าจะมอบโอกาสที่น่าตื่นเต้นให้กับผู้ใช้ชาวญี่ปุ่นของเรา

เราจะมุ่งมั่นที่จะให้บริการและเทคโนโลยีบล็อกเชนที่ผู้ใช้สามารถนำไปใช้ในชีวิตประจำวันได้จริงภายใต้แนวคิด “line Blockchain: ออกแบบมาสำหรับทุกคน”

(1) ชื่อ: line Xenesis Corporation

(2) ที่อยู่: Osaki Garden Tower 22F, 1-1-1 Nishi Shinagawa, Shinagawa-ku, Tokyo, Japan

(3) CEO: Inkyu Lim

(4) ธุรกิจ: บริษัทโฮลดิ้งที่ดำเนินการนายหน้าซื้อขายสกุลเงินดิจิทัลและธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับบล็อคเชน

(5) เงินทุน: 8,160 ล้านเยน (ณ วันที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2564)

(6) วันที่ก่อตั้ง: 31 มกราคม 2018

(7) เลขทะเบียน: ผู้แลกเปลี่ยน Cryptocurrency, Kanto Local Finance Bureau No.00017

line นำ ‘LINK’ ของ Crypto Asset มาสู่ Gate.io ด้วยรายชื่อบน Gate.io ผู้ใช้สามารถแลกเปลี่ยน LINK กับ Bitcoin และ Tether

ซองนัม เกาหลีใต้ – 27 กันยายน 2022 – line Tech Plus บริษัทลูกของ line Corporation และผู้ดำเนินการสินทรัพย์ crypto ของ line และธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับบล็อคเชน ประกาศในวันนี้ว่า LINK สินทรัพย์เข้ารหัสลับของ line กำลังจะมาถึง Gate.io ซึ่งเป็นหนึ่งในบริษัทชั้นนำของโลก การแลกเปลี่ยน cryptocurrency เริ่ม 28 กันยายน

BITFRONT, Bithumb, MEXC และ Gate.io นี่เป็นการแลกเปลี่ยนภายนอกครั้งแรกที่เสนอการซื้อขายระหว่าง LINK กับ Tether นอกเหนือจากการเสนอการซื้อขายใน Bitcoin และ line วางแผนที่จะเพิ่มการแลกเปลี่ยนต่อไปเพื่อให้ผู้ใช้ทั่วโลกสามารถซื้อขาย LINK ได้มากขึ้น ทำให้ line เติบโตขึ้นอย่างมากในปัจจุบัน